Gættu þess bara að menga

Talk big database, solutions, and innovations for businesses.
Post Reply
mayaboti

Gættu þess bara að menga

Post by mayaboti »

Hins vegar, ef þú vilt sýna samanburð með myndrænum útdrættum, þá eru nokkrir hlutir sem þú þarft að taka eftir. En ekki hafa áhyggjur, ég mun deila 03 ráðum og hagnýtum dæmum til að hjálpa þér að búa til þína eigin sjónrænu ágrip. 01. Þú getur notað kassa og liti til að skipta innihaldinu Mikilvægt er að skipuleggja innihaldið þannig að lesandinn geti auðveldlega skilið hvaða upplýsingar tilheyra réttri tegund.

Kassar og litir eru frábær tæki til að gera það. EKKI símanúmerasafn grafísku útdrættina þína með því að nota liti sem passa ekki saman. Þú getur valið sama lit og notað mismunandi halla eða ógagnsæi. Skoðaðu þetta dæmi: forskoðun_78315 Ég hef notað gula og appelsínugula litaframvindu vegna þess að þessir litir sameinast kattamyndum. Þetta annað dæmi sýnir ekki mismunandi tegundir, en það ber saman inni og utan víruss: grafískir útdrættir zyka veira 02.

Berðu saman sömu þætti hverrar tegundar Ég bjó til myndrænt ágrip sem sýnir 3 mismunandi uglutegundir. Innihaldið ber saman stærð, búsvæði, fjaðrabúning og augnlit. Það getur verið ruglað ef þú vitnar í upplýsingar eins og litauga bara fyrir eina tegund. Eftir allt saman, ef þú gerir þetta verður þetta ekki samanburður. grafísk ágrip uglur dýrafræði Þar að auki, ef þú vilt lesa um fjölbreytileika fugla, skrifaði ég nú þegar færslu með fallegri infografík sem sýnir margar tegundir fugla sem þú getur séð hér.
Post Reply